พอล สโคลส์ เผยความในใจที่มีต่อ ลิเวอร์พูล


พอล สโคลส์ กูรูฟุตบอล และตำนานของแมนยู ออกมายอมรับว่า แอนฟิลด์ ที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเป็นอะไรที่น่ากลัวมากที่สุด และเขาเองก็ยังเชื่อว่าสุดท้ายแล้วฤดูกาลนี้แชมป์ลีกก็จะยังอยู่ที่แอนฟิลด์เหมือนเดิม จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 7 ธันวาคม 2563

        ผลบอลเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟ ไปได้ 4-0 ซึ่งนับว่าเป็นฟอร์มที่ดีมาก ๆ โดยเกมนี้แฟนบอลบางส่วนได้รับอนุญาติให้กลับเข้ามา สมัคร jack88 ชมเกมการแข่งขันในสนามได้อีกครั้ง ซึ่งพลพรรคหงส์แดงก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง โดยทาง พอล สโคลส์ ที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมนี้ก็ออกมายอมรับว่าลิเวอร์พูลมาดีจริง ๆ

        "ไม่ว่าแอนฟิลด์จะเงียบ หรือว่ามีแฟนบอลเข้ามาในสนาม สำหรับผมแล้วที่ jack88 slot แห่งนี้เป็นงานยากของทีมเยือนเสมอ แต่เมื่อมีแฟนบอลเข้ามาในสนามมันจะยิ่งทวีความกดดันให้ทีมเยือนมากเข้าไปอีก" อดีตแข้งวัย 46 ปี เปิดใจ

        "ใช่เลย พวกเขาใช้เวลานานมากกว่า jack88 gaming จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง และผมเสียดายจริง ๆ ที่ตอนนั้นแฟนบอลของพวกเขาไม่สามารถเข้ามาในสนามได้ เพราะผลงานของพวกเขามันช่างยอดเยี่ยม และสมควรจะได้รับแล้ว"

        "ผมไม่พูดหรอกนะว่าพวกเขาจะกลับมาชนะแบบรัว ๆ อีกครั้งเพื่อ jack88 game แฟนบอล แต่สุดท้ายพวกเขาจะทำได้แน่ ๆ และผมเชื่อว่าในฤดูกาลนี้พวกเขาก็จะคว้าแชมป์ลีกได้อีก"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นไปแล้ว 11 นัด มี 24 คะแนนเท่ากับ สเปอร์ส แต่มีลูกได้เสียเป็นรอง ทำให้พวกเขายังคงเป็นรองจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/3811vZn , bit.ly/2T3upzo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์