พลาดกี่เกม ? เผยผลตรวจอาการเจ็บ ฟาบินโญ่ พร้อมระยะเวลาฟื้นตัว

เปิดเผยผลตรวจอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ พร้อมเกมที่ ปราการหลังจำเป็น จะพลาดลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563

        ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 27 ปี ได้เข้ารับการสแกนเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา หลังจากต้องออกจากสนามระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ มิดทิลแลนด์ ด้วยผลบอล 2-0 เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บเอ็น สล็อตepicwin ร้อยหวายฉีกขาด

        งานนี้ทำให้ทาง ลิเวอร์พูล กลัวว่าอาการเจ็บของ ฟาบินโญ่ จะรุนแรงอยู่ในระดับ 3 ซึ่งอาจทำให้นักเตะใช้เวลาฟื้นตัวสูง epic win สุดนานถึง 6 เดือนด้วยกัน จึงเป็นความกังวลสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะ อดีตกองกลางโมนาโก กำลังทำหน้าที่แทน เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ได้อย่างยอดเยี่ยม

        ทว่าล่าสุด เดอะ มิเรอร์ รายงานว่า ผลการสแกนออกมาเรียบร้อย โดยพบว่าอาการเจ็บของ แข้งทีมชาติบราซิล ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด อยู่แค่ระดับ 1-2 ซึ่งหมายความว่า เขาสามารถกลับมาลงสนามให้กับ หงส์แดง ได้อีกครั้งหลังจาก EpicWin จบเกมทีมชาติในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาบินโญ่ เป็นที่แน่นอน epicwin slot แล้วอย่างน้อย 3 นัด โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เวสต์แฮม และ แมนซิตี้ รวมถึงในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมกับ อตาลันต้า

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/37Fynaa , bit.ly/3k6nwt0

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์