แกเร็ธ เบล โผล่แจงประเด็น ทำไมไม่ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด สักที


แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งเรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า เขาเองต้องการย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่ว่าถูก เรอัล มาดริด ขัดขวางจนวินาสุดท้าย ทำให้อดย้ายไปร่วมงานกับทีมที่มีแผนงานดีเยี่ยม จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 3 กันยายน 2563

        สำหรับ แกเร็ธ เบล นั้น มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ถึงปัญาหาของเขากับทาง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ ทั้งเรื่องทัศนคติที่  epic slot ไม่ตรงกัน และเรื่องที่เขาแทบไม่ได้โอกาสลงเล่นในเลย แถมยังมีเรื่องที่ว่าเป็นเขาเองที่ไม่อยากย้ายทีม เพราะอยากนอนกินแต่ค่าเหนื่อยแสนแพง จนในที่สุดเจ้าตัวก็ออกมาแจงทุกอย่างหมดเปลือก

        "ผมบอกตรงนี้เลยว่า ผมพยายามจะย้ายออกจากสโมสรตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่พวกเขาขัดขวางผมทุกทาง เรียกได้ว่า สมัคร epic game จนวินาทีสุดท้ายเลยล่ะ" แข้งวัย 31 ปี เผย

        "เมื่อปีก่อนมันมีเรื่องที่น่าสนใจเข้ามาหาผม เป็นแผนงานที่ดีเลยล่ะ และผมสนใจมาก แต่สโมสรไม่ยอมให้ผมย้าย แม้ว่ามันจะ สมัครสมาชิก epic เกิดอะไรขึ้นมากมายก็ตาม สุดท้ายแล้วมันไม่ได้อยู่ที่ผม มันอยู่ที่พวกเขานั่นแหละ"

        "ผมยังมีความกระหายในเกมฟุตบอลอยู่นะ ผมเพิ่งอายุแค่ 31 ปีเท่านั้น ผมยังมองหาความท้าทายเสมอ จากนี้เราต้องรอดูว่า epic win จะเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้างไหม ส่วนเรื่อง พรีเมียร์ลีก ถ้ามีอะไรที่น่าสนใจผมก็พร้อมพิจารณา แต่อย่างที่บอกสุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรนั่นแหละ"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/2Y6qvsy , bit.ly/3hW6axQ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์