"เป๊ป" หนักใจ เตรียมแท็กติกดวล "ซีดาน" ลุ้นพาซิตี้ฝ่าด่านมาดริด

 


เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าหนักใจในการเตรียมแท็กติก เพื่อดวลกับ ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเรอัล มาดริด ในการลุ้นเข้ารอบ 8 ทีม ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

        วันที่ 7 ส.ค. 63 ความเคลื่อนไหวก่อนการสมัคร epicแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด จะเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน โดยนัดแรกที่บ้าน "ราชันชุดขาว" เป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่บุกไปชนะมาได้ 2-1

        อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าหนักใจในการเตรียมแท็กติกเพื่อดวลกับ ซีเนดีน ซีดาน ที่สามารถพา เรอัล มาดริด ชนะได้ถึง 10 นัดติดต่อกัน หลังจากที่ ลา ลีกา กลับมารีสตาร์ตในเดือนมิถุนายน จนสามารถแซง บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 34 ของสโมสรได้สำเร็จ ก่อนที่นัดปิดฤดูกาลจะสมัคร epic gameปล่อยตัวสำรองลงมายืดเส้นยืดสายในเกมเสมอ เลกาเนส 2-2


        เป๊ป ให้สัมภาษณ์ถึง ซีดาน ว่า "เกมแบบนี้ยากที่จะเดาใจคู่ต่อสู้ว่าจะมาไม้ไหน และหากคิดว่าแผนนี้สามารถรับมือได้แล้ว คู่แข่งก็อาจเตรียมอีกแผนมาแก้ทางไว้ก็ได้ ซึ่งผมและลูกทีมได้ดูทุกเกมของ เรอัล มาดริด ในช่วงที่กลับมาแข่งต่อแล้วสมัครสมาชิก epicยอมรับว่าเป็นทีมที่น่ากลัว และเราก็ได้คุยกันว่าจะหาทางเล่นงานพวกเขาอย่างไรก่อนลงเล่นเกมนี้ ซึ่งเราต้องห้ามผิดพลาดแม้แต่นิดเดียว แม้ว่าจะมีสกอร์นำอยู่ก็ตาม"

        ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เคยไปไกลที่สุดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยการเข้ารอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 2015-2016 ก่อนแพ้ เรอัล มาดริด ที่มี ซีดาน เป็นกุนซือด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-1 แต่ช่วงนั้น epic download ยังคุมทีมโดย มานูเอล เปเยกรินี

        ส่วน เป๊ป เคยพา "เรือใบสีฟ้า" ไปไกลที่สุดในรอบ 8 ทีม ตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด แต่ก็จอดป้ายด้วยฝีมือของทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2017-2018 และ สเปอร์ส ในฤดูกาล 2018-2019

        ขณะที่ ซีดาน สามารถพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์รายการนี้ได้ถึง 3 สมัย ตลอด 3 ปีแรกที่เข้ามาทำหน้าที่ (ปี 2016-2018) ก่อนอำลาทีมไปช่วงหนึ่ง และกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่นี้ คลิกเลย, https://bit.ly/3gJjKnW

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์