ชมแน่นะ ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส สุดยอดนักยิงจุดโทษ



โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์ส ออกโรงมาชื่นชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส คนชาติเดียวกันว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังตั้งแต่เจ้าตัวย้ายเข้ามาอยู่กับ แมนยู ก็สามารถช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่วายแอบแซะว่า เป็นคนที่ยิงจุดโทษเก่งที่สุดในโลกอีกด้วย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 30 กรกฎาคม 2563

นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาช่วย แมนยู ลุย เขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างแต่เนื่อง และ สมัคร epic กลายเป็นตัวหลักที่ทีมจะขาดไม่ได้เลยกับบทบาทจอมทัพคนสำคัญ โดยเจ้าตัวมีทีเด็ดที่ลูกยิงไกล และการผ่านบอลอันแม่นยำ รวมไปถึงยิงจุดโทษได้อย่างแม่นยำอีกด้วย จนทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับต้อง สมัคร epic game สรรเสริญเลยทีเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ตั้งแต่ บรูโน่ ย้ายมา เขาเปลี่ยน แมนยู ไปเยอะเลยนะ เพราะว่าเขา สมัครสมาชิก epic ปรับตัวได้เร็วมาก และเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว อีกอย่างที่เห็นได้ชัดเลยคือ เขาคือสุดยอดนักยิงจุดโทษนะ เพราะว่าผมเห็นเขายิงจุดโทษไปสัก 20 ลูกได้แล้วมั้ง"

ทั้งนี้ แมนยู กลายเป็นทีมที่ได้จุดโทษเยอะที่สุดใน epic download การแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยได้ไปทั้งหมดถึง 14 ครั้ง และยังมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่นี้ คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์