คล็อปป์ เผยชอบ ซานโช่ ตั้งแต่อยู่กับ แมนซิตี้ แล้ว แต่พลาดคว้าตัว



เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์แห่ง พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบฝีเท้าของ เจดอน ซานโช่ มาตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งของ แมนซิตี้ แล้ว แต่ไม่สามารถดึงมาร่วมทีมได้เพราะ เรือใบสีฟ้า มักจะไม่ยอมขายนักเตะให้กับทีมในลีกเดียวกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2563

สำหรับ ซานโช่ ย้ายจาก แมนซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์เท่านั้น และนับตั้งแต่ สมัคร epic ย้ายออกจาก เรือใบสีฟ้า แข้งวัย 20 ปี ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาตลอดในการลุย บุนเดสลีกา ส่งผลให้มีหลาย ๆ สโมสรในยุโรปต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะ แมนยู และ ลิเวอร์พูล

โดย เดอะ มิเรอร์ ได้ย้อนบทสัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อปี 2019 ที่พูดถึง เจดอน ซานโช่ ไว้ว่า "การซื้อนักเตะอังกฤษเป็นความคิดที่ฉลาดมากสำหรับ epic download ทีมใน บุนเดสลีกา เพราะเราเองคงไม่มีโอกาสได้ ซานโช่"

"เราไม่ได้ตาบอดนะ เราติดตามดูเขา แล้วเราก็ชอบเขา และคิดว่าเราจะ สมัครสมาชิก epic สามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้ไหม ? แต่คำตอบคือ ไม่ เพราะสโมสรในอังกฤษไม่ค่อยขายผู้เล่นให้กับสโมสรในลีกเดียวกัน"

"ผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นแบบนั้นได้ไง แต่พวกเขาไม่ยอมขาย ทำให้ตอนนี้นักเตะหลายคนเลือก สมัคร epic game ไปเล่นที่เยอรมนี ซึ่งนั่นเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมทีเดียว"

ทั้งนี้ มีรายงานจากสื่อเยอรมนีระบุว่า ซานโช่ นั้นไม่ได้อยากย้ายไป แมนยู อย่างที่มีข่าวออกมาตลอด แต่เจ้าตัวต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าหัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่นี้ คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์