ไม่เอาหรอกอาเก้ !! แมนยู เตรียมเจรจา ลีลล์ คว้ากองหลังตัวเก่ง



แมนยู กำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง หลังผู้เล่นเดิมหลาย ๆ รายอาจจะย้ายออกไปในเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะทาง มาร์กอส โรโฮ กับ ฟิล โจนส์ ที่ย้ายแน่ ๆ ส่วน เอริค ไบยี่ ก็เจ็บบ่อยเหลือเกิน ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง นาธาน อาเก้ ก็กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนซิตี้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 31 กรกฎาคม 2563

โดยเป้าหมายรายล่าสุดของ แมนยู จะ สมัคร epic เป็นทาง กาเบรียล มากาเญส เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลีลล์ ซึ่งแข้งวัย 22 ปี นับว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ สมัคร epic game รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมมาแล้วด้วย แถมด้วยอายุที่ยังน้อยถือว่าเป็นทาร์เก็ตที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากได้มาลุยในฤดูกาลหน้ามากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่ แมนยู ทีมเดียวเท่านั้นที่อยาก สมัครสมาชิก epic ได้กองหลังบราซิเลียนไปร่วมงานด้วย ทว่ายังมี เปแอเช เป็นกระดูกชิ้นโตขวางคออยู่ เช่นเดียวกับ นาโปลี, อินเตอร์ และเอฟเวอร์ตัน

ทั้งนี้ กาเบรียล มากาเญส ย้ายจาก อาไว ใน epic download บราซิลมาอยู่กับ ลีลล์ เมื่อปี 2017 ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ ทรัวส์ และ ดินาโม ซาเกร็บ ทว่าในปัจจุบันเขาคือกำลังหลักของทีม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่นี้ คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์