5สโมสรยื่นข้อเสนอให้วิลเลี่ยน-มี2ทีมพรีเมียร์ฯ


วิลเลี่ยน กองกลางแซมบ้า กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังเตรียมลา เชลซี เผยมี 5 ทีมที่อยากได้ลายเซ็น โดยในนั้นเป็น 2 ทีม พรีเมียร์ลีก

     เคีย จูรับเชียน เอเยนต์ของ วิลเลี่ยน ปีกประสบการณ์สูง เชลซี เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอจาก 5 สโมสร ก่อนที่จะ สมัคร epic หมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ 

     ดาวเตะบราซิเลียน วัย 31 ปี เป็นนักเตะเนื้อหอม โดยมี epic download ข่าวพัวพันกับทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา 

     จูรับเชียน เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาแดนผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่คิดว่า เขาจะเปลี่ยนใจ (อยู่เล่นให้ เชลซี ต่อ) เราได้ สมัคร epic game รับข้อเสนอจากหลายทีม หนึ่งในนั้นมาจาก เมเจอร์ลีก ซึ่งต้องการเข้าตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม แต่เขาต้องการอยู่เล่นให้ เชลซี จนจบฤดูกาลเสียก่อน แล้ว 1 วันหลังจากซีซั่นปิด เขาถึงจะตัดสินใจ" 

     "เขาได้รับข้อเสนออย่างจริงจังจาก 2 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง 1 ทีมจาก เมเจอร์ลีก และอีก 2 ทีมในยุโรป เขาจะ สมัครสมาชิก epic ทำการตัดสินใจหลังเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาล" เอเยนต์คนดัง กล่าวทิ้งท้าย โดยไม่ยอมบอกว่า 2 ทีม พรีเมียร์ลีก คือสโมสรไหนบ้าง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ ที่นี้คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ หวังให้แข้งรายนี้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกยาว ๆ

เตรียมย้าย ? สตาร์ ลิเวอร์พูล ลบต้นสังกัดออกจากโปรไฟล์ทวิตเตอร์

เอาจริงรึเปล่า? อินเตอร์ เตรียมค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์